Vận chuyển hàng đi Philippines đường hàng không

Gửi hàng Singapore về Việt Nam nhanh rẻ nhất

Gửi hàng từ Việt Nam đi PhilipinsDịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippines bằng đường hàng không được khách hàng khá ưa chuộng bởi tính nhanh chóng và độ an toàn cao.Word Courier là đơn vị vận chuyển luôn được khách hàng yêu thích bởi tính chuyên nghiệp và sự tận tâm. Không những thế, Wingo là một trong những đối tác chiến lược của FedEx, TNT, UPS, PHLPOS.

Nhờ có một nền tảng đối tác bền vững và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bây giờ tất cả các yêu cầu ship hàng từ việt nam sang Philippines của khách hàng đều được Word Courier giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Gửi hàng đi philippines giá rẻ bằng đường biển

Khác với phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, vận chuyển hàng đường biển đi Philippines hàng hóa của quý khách được tập hợp và xuất tại các cảng biển lớn như: cảng Cát Lái, cảng Cái Mép, cảng Đồng Nai, Cảng Nha Trang, Cảng Hải Phòng, Cảng Chân Mây.

Đối với hàng lẻ, hàng hóa sau khi đã tập hợp xong, sẽ đóng vào container sau đó vận chuyển trên tàu sang đến Philippines. Word Courier hiện tại đang là các đối tác của các hãng tàu lớn như: Maersk line, Yang Ming, Wanhai, Cosco, KMTC, One, RCL, HPL…

 

Gửi hàng từ Việt Nam đi Philipins

Thời gian vận chuyển hàng đi Philippines mất bao lâu

Việc lựa chọn thời gian vận chuyển hàng đi Philippines nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào mức chi phí và phương thức vận chuyển bạn chọn. Word Courier chúng tôi đa dạng các gói dịch vụ ship hàng từ Việt Nam sang Philippines cho khách hàng lựa chọn: 

  • Gói cước vận chuyển Express, dịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippines. Nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ mất khoảng từ 3 – 4 ngày.
  • Gói cước vận chuyển bằng đường Sea, chi phí siêu tiết kiệm. Đối với gói cước này, thời gian vận chuyển lâu hơn, giao động từ 10 – 14 ngày. 

Quy trình gửi hàng qua Philippines như thế nào?

  • Bước 1: Tư vấn và báo giá: Quý khách cần chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể về tên hàng, khối lượng hàng hóa và kích thước, phương thức vận chuyển và thông tin liên lạc. Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ báo giá cước vận chuyển phù hợp nhất. 
  • Bước 2: Nhận hàng và đóng gói hàng hóa: Word Courier sẽ đến tận nơi nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng. Dịch vụ hoàn toàn tiện lợi và nhanh gọn.
  • Bước 3: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất các thủ tục thông quan để hàng hóa được xuất theo đúng quy định như: xin giấy phép xuất khẩu, hun trùng và kiểm dịch lô hàng (nếu cần),…. Hoặc bạn có thể nhờ chúng tôi làm thủ tục xuất khẩu nếu khách hàng yêu cầu. 
  • Bước 4: Vận chuyển và giao hàng tận nơi hoặc giao hàng tại kho

 

Vận chuyển hàng đi Philippines đường hàng không
Vận chuyển hàng đi Philippines đường hàng không

Hàng hóa sẽ được chúng tôi vận chuyển đến Philippines và làm thủ tục thông quan xuất nhập và giao hàng tận nơi hoặc tại kho nếu khách hàng yêu cầu. Sau đó, người nhận hàng đến địa điểm được thông báo để lấy hàng.

Chúng tôi có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi Philippines và Philippines về Việt Nam như sau:

– Nguyên phụ liệu dệt may, da, giày, quần áo, vải vóc các loại

– Linh kiện điện tử

– Thực phẩm, trái cây, hàng đông lạnh

– Giấy, các mặt hàng làm từ giấy: ly giấy, ống hút

– Nội thất, đồ gỗ, đồ mỹ nghệ, sản phẩm từ gỗ

– Nguyên phụ liệu dệt may, giày da, quần áo, vải các loại

– Dây điện và dây cáp điện, điện gia dụng

– Linh kiện, phụ tùng ô tô, xe máy, các thiết bị lắp ráp…

– Các mặt hàng tiêu dùng, bánh kẹo, các sản phẩm từ ngũ cốc

– Mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh

Xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn: 0902292112

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc liên tỉnh
Dịch vụ mua hộ hàng
Dịch vụ khai báo hải quan
Xin giấy phép xuất nhập khẩu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *