Vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không chuyên nghiệp, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không chuyên nghiệp, nhanh chóng

WorldCourier nhận Vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không giá cước siêu rẻ và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn!!!

van-chuyen-hang--di-michigan-bang-duong-hang-khong

Quy trình giao nhận vận chuyển

Khi chuẩn bị vận chuyển hàng hóa, cần nắm được các quy trình tác nghiệp, nghĩa là các bước công việc bạn sẽ cần thực hiện để xuất hay nhập khẩu lô hàng (tự làm hoặc thông qua đơn vị dịch vụ):

  • Quy trình nhập khẩu hàng hóa bằng đường hàng không
  • Quy trình xuất khẩu hàng hóa bằng đường hàng không

Với hàng nhập khẩu về Việt Nam, nếu bạn tự làm thủ tục nhận hàng tại sân bay thì có thể muốn biết những thông tin quan trọng như:

  • Thủ tục nhận hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất
  • Thông tin chi tiết về kho TCS, kho SCSC
  • Địa chỉ sân bay Tân Sơn Nhất, địa chỉ sân bay Nội Bài
  • Dịch vụ thông quan tại Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cát , Đà Nẵng

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đi Michigan

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng không, chủ hàng có thể muốn thuê các công ty dịch vụ vận chuyển hàng không. Đó có thể là các công ty giao nhận vận chuyển (freight forwarder) hoặc Tổng đại lý được hãng hàng không chỉ định (General Sales Agent – GSA).

Tùy theo nhu cầu cụ thể, bạn có thể dùng một trong các hình thức dịch vụ sau:

  • vận chuyển hàng không nội địa
  • vận chuyển hàng không quốc tế
  • chuyển phát nhanh hàng không

Khi muốn gửi hàng bằng máy bay, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm tới cước vận chuyển hàng không.

Cước hàng không là số tiền người gửi hàng phải trả cho công ty vận chuyển để vận chuyển một lô hàng từ cảng đi đến cảng đích (ở đây là cảng hàng không, hay sân bay – airport).

Mức cước này thường được cố định cho mỗi kilogram hàng, và có nhiều mức cước khác nhau được chia thành từng khoảng trọng lượng. Chẳng hạn, cước hàng bách hoá được chia thành các mức khác nhau: từ 45 kg trở xuống, +45kgs, +100kgs, +300 kgs, +500kgs, +1000kgs…

Trong quá trình vận chuyển, một chứng từ quan trọng không thể thiếu mà bạn cần tìm hiểu đó là vận đơn hàng không (xem mẫu Airway Bill tại đây). Khi đã giao hàng cho công ty vận chuyển, bạn có thể tra cứu vận đơn hàng không trên website các hãng vận tải để biết tình trạng của lô hàng của mình như thế nào.

Áp dụng Incoterms trong vận chuyển đường hàng không

Như tôi làm dịch vụ cho khách hàng, nhiều trường hợp khách hàng để trên hợp đồng và hóa đơn thương mại điều kiện FOB hay CIF cho hàng air, kiểu như: FOB Incheon, CIF Nội Bài…

Để như vậy là không đúng với hướng dẫn của ICC.

Cụ thể, trong 11 điều kiện giao hàng của Incoterms 2010, có 4 điều kiện chỉ áp dụng cho vận tải biển và thủy nội địa (FAS, FOB, CFR, CIF). Điểm phân chia rủi ro giữa người mua và người bán là “lan can tàu”. Nếu áp dụng cho hàng air thì làm gì có “lan can tàu”, và nếu không may xảy ra tổn thất thì sẽ không có căn cứ để phân chia trách nhiệm. Do đó, không nên sử dụng theo thói quen như vậy, mặc dù hải quan cũng thường bỏ qua lỗi này khi thông quan.

Trong khi đó, 7 điều kiện còn lại của Incoterms 2010 có thể áp dụng cho mọi phương thức vận tải: đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không. Vì vậy bạn nên sử dụng các điều kiện mà điểm phân chia rủi ro là lúc hàng hoá được giao cho người vận chuyển (carrier hay forwarder). Cụ thể:

  • FOB => FCA
  • CFR => CPT
  • CIF => CIP
Vận chuyển hàng hóa đi Michigan
Vận chuyển hàng hóa đi Michigan

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không tại WorldCourier

Vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không với giá rẻ có những quy định, nguyên tắc riêng biệt. Đó có thể là lệ phí, là quy cách đóng gói, phương thức vận chuyển hoặc các mặt hàng cấm… Vì thế, để việc gửi hàng diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn bạn cần lưu ý đến các vấn đề quan trọng sau đây.

Làm thủ tục hải quan

Tất cả các nước trong đó có Michigan có những quy định hải quan rất riêng biệt nên mỗi khi chuyển hàng đi Michigan bạn cần tìm hiểu thật kỹ về thủ tục hải quan của họ để không vướng vào các rắc rối không đáng có về hàng hóa.

Lệ phí tùy chỉnh

Đây là khoản lệ phí được cơ quan hải quan tính toán dựa trên giá trị, chủng loại sản phẩm được gửi đi Michigan.

Lệ phí gửi hàng qua Michigan này sẽ cao nếu như mặt hàng bạn gửi có giá trị cao hoặc thuộc danh mục tính phí cao của đất nước họ.

Do đó, bạn cần phải kiểm tra một chút về mức lệ phí này cho sản phẩm của mình trước khi quyết định gửi hàng.
Đóng gói hàng hóa

Hàng hóa được vận chuyển đi cần được xử lý, đóng gói, dán tem nhãn cẩn thận để tránh thất lạc cũng như không bị vướng mắc tại hải quan.

Đồng thời, giá cước gửi hàng qua Michigan sẽ được tính toán dựa trên kích thước và khối lượng của hàng hóa nên bạn cần đóng gói gọn gàng và tận dụng tối đa không gian của gói hàng đó để tiết kiệm chi phí cho mình.

Thời gian để vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không

Thời gian để vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Michigan còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Đó là: loại mặt hàng, thời tiết, địa chỉ người nhận (ở gần hay xa trung tâm)… nên thời gian chuyển hàng đi Michigan trung bình sẽ là:

  • Đối với dịch vụ vận chuyển nhanh (Express): chỉ 3-5 ngày làm việc
  • Đối với dịch vụ vận chuyển tiết kiệm (Economy): mất khoảng 4-6 ngày làm việc.  Số ngày vận chuyển này không tính các ngày lễ, ngày nghỉ và thứ 7, chủ nhật.

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển hàng hóa, thời gian có thể không đúng theo cam kết với các trường hợp bất khả kháng tác động đến chuyến bay như: dịch bệnh, thiên tai, khủng bố, đánh bom, hỏa hoạn, delay chuyến bay…

Dịch vụ  Vận chuyển hàng hóa đi Michigan bằng đường hàng không tại World Courier

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi các , Vận chuyển hàng hóa đi Michigan của WorldCourier, chúng tôi cam kết “3 thứ nhất” dành cho các bạn:

  Phí chuyển gửi hàng rẻ nhất:

Chi phí vận chuyển, chuyển phát nhanh đi tất cả các nước Quốc tế cũng như , Vận chuyển hàng hóa đi Michigan của WorldCourier luôn ưu đãi hơn so với mặt bằng của thị trường chuyển gửi hàng trong nước từ 5 – 10 %.

 Đảm bảo uy tín cao nhất:

Hiện nay, WorldCourier đang xây dựng một lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng đầy đủ. Quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa khi có sự cố ngoài mong muốn.

  Cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất:

WorldCourier cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

World Courier còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *