Dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc

Gửi tài liệu từ Hà Nội đi Vinh

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc 

Chuyển phát hỏa tốc áp tải được biết đến là dịch vụ chuyển phát “phiên bản mới” được nâng cấp từ dịch vụ chuyển phát thông thường. Hiểu được nhu cầu của thị trường, chúng tôi hân hạnh đưa tới dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tiết kiệm nhất trên thị trường.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc 
Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc

Chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải là gì?

Thời gian gần đây, cụm từ chuyển phát hỏa tốc áp tải đang được khá nhiều người nhắc đến. Thoạt đầu mới nghe, mọi người thường thắc mắc không biết dịch vụ này là gì? Có khác với chuyển phát hỏa tốc thông thường hay không? Trên thực tế, đây là dịch vụ được nâng cấp lên một “phiên bản tốt hơn” so với chuyển phát bình thường. Bởi, không những nhanh hơn về mặt tốc độ, thời gian toàn trình, dịch vụ này còn đảm bảo độ an toàn cho đơn hàng cao hơn.

Nói một cách dễ hiểu thì chuyển phát hỏa tốc áp tải là là dịch vụ chuyển phát tài liệu, hàng hóa 2 chiều Hà Nội – TPHCM có tốc độ nhanh nhất hiện nay với tổng thời gian toàn trình chỉ từ 5 tiếng.

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ hỏa tốc áp tải, hàng hóa, tài liệu sẽ được vận chuyển qua đường hàng không theo hình thức xách tay và ký gửi. Đặc biệt, đơn hàng của bạn sẽ có nhân viên áp tải trong suốt quá trình vận chuyển. Do đó, thời gian toàn trình của dịch vụ giảm xuống chỉ còn khoảng 5 tiếng thấp hơn rất nhiều so với thời gian tiêu chuẩn là 12 tiếng. Thêm vào đó, đơn hàng còn được đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa những sự cố có thể gặp phải.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc áp tải là gì?

  • Hỏa tốc áp tải là dịch vụ chuyển phát hàng hóa, tài liệu từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại có tốc độ nhanh nhất hiện nay với thời gian toàn trình chỉ từ 5 tiếng.Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải (COB – Carrier On Board), hàng hóa sẽ được vận chuyển qua đường hàng không theo diện hành lý xách tay và ký gửi, có nhân viên bay cùng áp tải trong suốt chuyến đi. Theo cách này, thời gian toàn trình sẽ được cắt giảm tối đa xuống còn chỉ từ 5 tiếng so với thời gian tiêu chuẩn là 12 tiếng. Đây là dịch vụ vận chuyển duy nhất trên thị trường do WorldCourier cung cấp
  • Hành trình cung cấp dịch vụ hỏa tốc áp tải là Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại .
  • Hỏa tốc áp tải sẽ là giải pháp kết nối đặc biệt phù hợp trong những trường hợp nói trên.
  • Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải tại WorldCourier
    • Hàng hóa, tài liệu của quý khách sẽ được chuyển phát nhanh từ Hà Nội – Hồ Chí Minh và ngược lại chỉ từ 5 tiếng
    • Tất cả hàng hóa, tài liệu được chuyển hỏa tốc áp tải bằng máy bay trực tiếp thông qua đường hành lý ký gửi/xách tay đến địa chỉ nhận.
    • Luôn có 1 nhân viên của WorldCourier bay cùng trong suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn cho tài liệu, hàng hóa khi vận chuyển
    • Phạm vi áp dụng: Hà Nội và Hồ Chí Minh

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải ?

Ngoài ra, khi Quý khách hàng sử dụng các dịch vụ Hỏa tốc còn có thêm nhiều điều kiện ưu đãi hơn các gói dịch vụ khác như:
– Ưu tiên thời gian nhận: khi khách hàng gọi điện về văn phòng, trong vòng 30 phút nhân viên chuyển phát nhanh sẽ đến nhận tận nơi cho quý khách.
– Ưu tiên kết nối: với các dịch vụ chuyển phát thông thường thì thời gian kết nối chia thành các khung giờ cố định trong ngày. Với dịch vụ hỏa tốc, bưu gửi sẽ được kết nối đến địa điểm phát ngay sau khi khách hàng gửi.
– Ưu tiên thời gian phát: sau khi bưu gửi được kết nối về bưu cục phát sẽ được giao cho nhân viên bưu tá đi phát ngay mà không cần đợi chia tuyến thư phát.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải có gặp phải rủi ro khi vận chuyển không?

So với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thông thường thì chuyển phát hỏa tốc áp tải được mọi người đánh giá cao hơn về độ an toàn. Bởi vì, trong suốt quá trình vận chuyển, đơn hàng đều có nhân viên theo sát nên hạn chế được những tình huống như mất hàng, thất lạc hàng hay hư hỏng hàng,…

Tuy hàng hóa được đảm bảo khá tốt trong quá trình vận chuyển, nhưng không ai có thể dám chắc 100% dịch vụ này không gặp phải sự cố trong quá trình vận chuyển. Vì, rủi ro khi vận chuyển là điều khó tránh và không thể lường trước được. Thêm vào đó, vận chuyển bằng đường hàng không lại chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi yếu tố thời tiết.

Vì vậy, nếu gặp phải điều kiện thời tiết xấu, đơn hàng của bạn có thể gặp phải một số rủi ro như:

  • Thời gian toàn trình không đảm bảo: Điều kiện thời tiết xấu là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian vận chuyển của đơn hàng. Chuyến bay không những bị delay mà thậm chí có thể bị hủy để đảm bảo sự an toàn nên khiến đơn hàng của bạn bị delay theo và tất nhiên không thể chuyển đến địa chỉ nhận trong vòng 5 tiếng.
  • Hàng hóa bị hư hỏng: Trong trường hợp hàng hóa của bạn là đồ dễ hỏng, dễ vỡ và không được bạn đóng gói cẩn thận thì bay trong thời tiết xấu có ảnh hưởng khá nhiều. Hàng hóa có thể bị tác động dẫn đến nứt vỡ, gãy hỏng khi chuyển đến địa chỉ nhận.
  • Ngoài yếu tố khách quan từ thời tiết thì đơn hàng của bạn cũng có thể gặp rủi ro xuất phát từ nguyên nhân chủ quan. Ví dụ như người áp tải sơ suất khiến đơn hàng bị hỏng, bị thất lạc hoặc có thể bị mất do không quản lý cẩn thận. Do đó, dù ít khả năng gặp rủi ro khi vận chuyển, bạn vẫn nên chú ý lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng.

Một số dịch vụ khác của Worldcourier

1.Dịch vụ thủ thục hải quan

2.Dịch vụ xin giấy chứng nhận CQ, CO

3.Dịch vụ thuê kho bãi

4.Dịch vụ đóng gói hàng hóa

5.Dịch vụ nâng hạ container

6.Các dịch vụ vận tải hàng không, đường biển,…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *