Dịch vụ gửi cà phê đi Úc nhanh chóng, tiết kiệm đến 30% tại WorldCourier

gửi cà phê đi Úc

Dịch vụ gửi cà phê đi Úc nhanh chóng, tiết kiệm đến 30% tại WorldCourier

Bạn có nhu cầu gửi cà phê đi Úc cho người thân, bạn bè, đối ?

Nơi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển đi Úc từ Việt Nam chuyên nghiệp với mức giá cước cạnh tranh?

WorldCourier tư tin cung cấp đến quý khách dịch vụ “gửi cà phê đi Úc nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức giá cước tiết kiệm đến 30%”.

>> Xem thêm:

Gửi thực phẩm khô đi Anh nhanh chóng, giá rẻ tại WorldCourier

Gửi thực phẩm đi Thụy Sĩ nhanh chóng, giá rẻ

gửi cà phê đi Úc
gửi cà phê đi Úc

Dịch Vụ Gửi Cà Phê ( Cafe ) Đi Nước Ngoài

Hiện nay Công Ty Gửi Hàng Đi Nước Ngoài chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô trên các tụ điểm gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ trên toàn quốc để đảm bảo cho sự lưu thông hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiết kiệm nhất .

Cà phê Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới là một trong hai quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới. Cà phê của Việt Nam đa số được phục vụ xuất khẩu và rất được thị trường các nước ưa chuộng như cà phê rang xay, cà phê hạt, cà phê nhân, cà phê hòa tan. Theo thống kê cà phê Việt Nam được xuất khẩu trên 85 quốc gia trong đó nổi bật là Đức, Mỹ, Úc , Canada , Hàn Quốc , Trung Quốc , Nhật Bản , Tây Ban Nha, Bỉ, Italia….

Người dân Việt đinh cư tại nước ngoài tương đối nhiều, thường thì cà phê tại các nước khác sẽ không đậm đà và thơm ngon như Việt Nam. Vị rất nhạt và uống không đậm đà như tại quê nhà, vì đều là loại cà phê nhẹ. Vì thế người dân thường mang từ Việt Nam qua mỗi khi về thăm nước hoặc du lịch.

Những lưu ý

Trước khi nhờ người thân hay bạn bè cầm sang bạn cũng cần trang bị những kiến thức về những gì được nhập khẩu vào Úc vì chính sách nhập cảnh hàng hóa của Úc khá là khắt khe.

Khắt khe nhưng bạn vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu khi bạn biết được cách đóng gói cho hàng hóa của bạn nói chung và cà phê nói riêng.

Những loại cà phê gửi:

  • Cà phê bột: Loại này bạn nên sử dụng để gửi cho người thân hoặc nhờ người thân gửi vì tính hợp pháp của nó khi mang nhập cảnh Úc. Loại này cafein cao nên khá là nặng
  • Cà phê hạt: Loại này khi nhận được bạn cần phải xử lý để có thể sử dụng được. Loại này thì bị Hải quan Úc để ý nhiều hơn khi gần như là sẽ vi phạm chính sách
  • Cà phê nguyên bản: những hạt cà phê nguyên bản chưa rang và xay. Loại này chắc chắn không được nhập cảnh vào Úc

Trước khi gửi bạn cũng cần phải chú ý đến khâu đóng gói, bạn cần phải hút chân không các gói cà phê để không bay mùi sau đó mới bỏ vào những thung vận chuyển chuyên dụng

Gửi hàng đi Úc theo tiêu chuẩn quốc tế CPR

Mỗi một quốc gia đều có những yêu cầu và thủ tục giấy tờ khác nhau khi nhập hàng hóa vào đất nước đó.

Với Úc, các bạn cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ và thủ tục sau khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa:

  • Những thủ tục và giấy tờ hải quan tại cảng hàng không.
  • Những giấy tờ hoặc biên nhận đóng thuế và giấy bảo hiểm hàng hoá trong trường hợp vật phẩm gửi sang Úc của bạn có giá trị cao.
  • Với mặt hàng thực phẩm và dược phẩm thì các bạn cần phải chuẩn bị giấy chứng nhận FDA.
  • Ngoài ra, các bạn còn cần phải chuẩn bị những giấy tờ khác tuỳ thuộc vào từng bang khác nhau của Úc.

Dưới đây là một thông tin khách hàng cần phải cung cấp và chuẩn bị trước khi tiến hành chuyển phát nhanh vật phẩm đi Australia:

  • Thông tin người nhận: Bao gồm đầy đủ họ và tên, địa chỉ chính xác của người nhận.
  • Thông tin người gửi: Bao gồm địa chỉ và số điện thoại nơi Tiến Việt Express đến lấy hàng.
  • Thông tin khai báo hàng hoá: Bao gồm kiện hàng của các bạn gồm những gì và số lượng hàng hóa như thế nào.
  • Thông tin về hàng hoá: Các bạn nên cho Tiến Việt Express biết vật phẩm của các bạn thuộc hàng gì, có dễ vỡ hay không, có phải đồ điện tử không, hàng có giá trị cao hay không? Mục đích của việc làm này là để 2 bên cùng hợp tác đóng gói hàng hoá kỹ lưỡng nhất.

Những lưu ý khi gửi cà phê đi Úc

Nếu quý khách muốn gửi hàng hóa là thực phẩm, gửi cà phê đi Úc cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

  • Thời gian nhận hàng: Tùy vào gói dịch vụ mà quý khách lựa chọn để quyết định thời gian gửi hàng chính xác. Nếu là gói gửi siêu tốc, thời gian nhận chỉ mất khoảng 1 – 2 ngày. Gói gửi hàng giá rẻ sẽ mất khoảng 3 – 4 ngày hàng đến Úc. Còn gói siêu tiết kiệm, thời gian sẽ dài hơn khoảng 5 – 6 ngày.
  • Giá cước: Nếu mặt hàng thực phẩm gửi đi Úc không gấp về thời gian nhận, quý khách nên chọn gói gửi hàng tiết kiệm để tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, nếu sử dụng dịch vụ tại : Worldcourier, số lượng hàng gửi càng nhiều, mức phí càng giảm.
  • Hình thức vận chuyển: Với những kiện hàng nhỏ, lẻ có thể chọn gửi cà phê đi Úc bằng đường hàng không. Cò kiện hàng lớn, cồng kềnh nên ưu tiên hình thức gửi hàng bằng đường biển.
  • Khai báo trung thực về xuất xứ, chủng loại, đặc tính hàng hóa để thuận tiện trong quá trình làm thủ tục hải quan.
  • Đóng gói theo tiêu chuẩn và đúng quy cách, đặc thù của hàng hóa. Worldcourier miễn phí đóng gói hàng hóa nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng.
  • Cung cấp thông tin về giấy tờ, xuất xứ của hàng hóa trong trường hợp được yêu cầu.
  • Đảm bảo hàng hóa không nằm trong danh mục thực phẩm cấm và tuyệt đối không trà trộn chất cháy nổ, vũ khí trong thùng hàng gửi đi Úc.

Điều kiện pháp lý để gửi thực phẩm đi Úc an toàn.

Đặc biệt các mặt hàng thực phẩm gửi đi Úc đều được kiểm định một cách chặt chẽ. Úc luôn có một hệ sinh thái khép kín vì vậy việc nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm không đủ tiêu chuẩn hoặc những sản phẩm làm từ thịt, sản phẩm tươi sống có thể ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm cũng như hệ sinh thái tại Úc, cho nên nước Úc rất cẩn thận trong việc cho nhập cảnh các mặt hàng thực phẩm và nhiều loại mặt hàng khác. Nắm rõ quy định đó  Worldcourier chúng tôi tự tin có thể tư vấn cho khách chính xác nhất những mặt hàng nào có thể và không thể nhập cảnh vào Úc.

Quy trình dịch vụ gửi cà phê đi Úc

Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng:

  • Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói, tư vấn thủ tục hải quan,…)
  • Khách hàng cung cấp các chứng từ, hóa đơn cần thiết (nếu có)

Bước 2: Worldcourier tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết:

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn của Worldcourier sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng:

  • Khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác
  • Cân trọng lượng và tính cước phí thực tế
  • Khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng.
  • Biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi cà phê đi Úc tại WorldCourier?

  • Thời gian chuyển phát nhanh chóng, giúp quý khách tiết kiệm được 20-30% thời gian so với các dịch vụ vận chuyển trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ tận tình cho quý khách
  • Có bảo hiểm hàng hóa cho các giấy tờ, thư từ quan trọng
  • Phương thức đóng gói theo tiêu chuẩn, đảm bảo thư từ, tài liệu của quý khách sẽ được bảo vệ an toàn
  • Dịch vụ “Door to door” nhận và giao hàng tận tay người nhận

Cùng với hệ thống đối tác rộng lớn:

Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi WorldCourier để nhận thêm ưu đãi dịch vụ gửi hàng hóa đi Anh chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *